Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

BDSwiss คว้ารางวัล “โปรแกรมพาร์ทเนอร์ยอดเยี่ยม - เอเชีย 2020” จาก Global Banking & Finance Review

BDSwiss Group รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “โปรแกรมพาร์ทเนอร์ยอดเยี่ยม (Best Partnership Program) ภูมิภาคเอเชียปี 2020” จาก Global Banking and Finance Review เพื่อแสดงถึงการยอมรับในความพยายามอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอโปรแกรมพาร์ทเนอร์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมในแง่ของโครงสร้างการจ่ายเงินที่ให้ความได้เปรียบ อัตราการเข้าเป็นลูกค้าที่ดีที่สุด และมีการขยายตัวและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

การมีเครือข่ายพันธมิตรที่มั่นคงอยู่แล้วทั่วโลก รางวัล “โปรแกรมพาร์ทเนอร์ยอดเยี่ยม ภูมิภาคเอเชียปี 2020” นี้เป็นดั่งการยอมรับครั้งล่าสุดในความมุ่งมั่นแน่วแน่ของ BDSwiss ต่อการสนับสนุนและขยายเครือข่ายพาร์ทเนอร์ทั่วโลก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความพยายามในช่วงไม่กี่ปีล่าสุดในการสร้างชื่อเสียงให้มั่นคงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Alexander W. Oelfke ซีอีโอของ BDSwiss Group แสดงความคิดเห็นในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Global Banking & Finance: 


เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล “โปรแกรมพาร์ทเนอร์ยอดเยี่ยม ภูมิภาคเอเชียปี 2020” นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงงานที่ทำและความพยายามที่เราได้ทำร่วมกับพาร์ทเนอร์ของเรา โปรแกรมพันธมิตรและ IB Partners ของเราคือหนึ่งในความสำเร็จของเรา ซึ่งตอนนี้มีพาร์ทเนอร์เข้าร่วมเกือบ 18,000 คนและเราจะลงทุนและขยายเครือข่ายทั่วโลกต่อไป” รวมถึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแผนการในอนาคต: กลยุทธ์ของเราสำหรับการเติบโตในอนาคตยังคงมุ่งเน้นการขยายเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของเรา รวมถึงเปิดตัวในตลาดใหม่โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

เกี่ยวกับรางวัล Global Banking and Finance Awards
เพื่อตระหนักถึงนวัตกรรม ความสำเร็จ กลยุทธ์ ความก้าวหน้า และการเปลี่ยนแปลงที่สร้างแรงบันดาลใจซึ่งเกิดขึ้นภายในชุมชนการเงินทั่วโลก รางวัล Global Banking and Finance Awards มอบให้แก่บริษัทที่ได้อันดับดีที่สุดในประเภทที่ได้รับการเสนอชื่อ โดยคำนึงถึงความนิยมของแบรนด์ นวัตกรรม ความพึงพอใจในการสนับสนุน และผลประโยชน์ทางการเงิน

เกี่ยวกับโปรแกรม BDSwiss Partners
โปรแกรม BDSwiss Partners อยู่ในอันดับต้นๆ ของอุตสาหกรรมฟอเร็กซ์ที่มีคอมมูนิตี้ที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งมี IB เกือบ 18,000 รายและพันธมิตรจากกว่า 100 ประเทศ ความสำเร็จของโปรแกรม BDSwiss Partners เกิดขึ้นได้จากผลตอบแทนที่จ่ายตรงเวลาและโปร่งใส เข้าร่วมได้รวดเร็ว การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม และการันตีด้วยชื่อแบรนด์ ให้ลูกค้ามีสภาพแวดล้อมการเทรดที่ได้เปรียบ, การทำธุรกรรมที่ปลอดภัยและยืดหยุ่นผ่านวิธีการชำระเงินกว่า 150 วิธี, แพลตฟอร์มและภาษาที่รองรับกว่า 20 รายการ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเมื่อพูดถึงการเทรดและการวิเคราะห์ BDSwiss เป็นที่รู้จักในฐานะพาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้ซึ่งรับประกันอัตราการเข้าเป็นลูกค้าที่สูงกว่าและมูลค่าตลอดชีพที่ยาวนานกว่า

BDSwiss ที่มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการตลาดมาอย่างยาวนาน ปรับความพยายามของตนให้สอดคล้องกับของพาร์ทเนอร์อย่างเต็มที่ รวมถึงมีการสนับสนุนที่ต่อเนื่อง การจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการต่างๆ สื่อการตลาดที่ปรับแต่งเฉพาะตัว และการติดตามและการรายงานขั้นสูง ทำให้เกิดโซลูชั่นพาร์ทเนอร์ที่ดีเลิศสำหรับ IB และพันธมิตรที่มองหาโอกาสในการได้รับผลตอบแทนสูงและการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเป็นการฉลองการได้รับการยอมรับครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่พาร์ทเนอร์อันทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้นไปอีก BDSwiss ได้เปิดตัวการแข่งขัน IB ที่มีเงินรางวัลรวม $10,000 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม


หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในการเป็นพาร์ทเนอร์กับ BDSwiss และแผนคอมมิชชั่น โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://partners.bdswiss.com/


เกี่ยวกับ BDSwiss Group: BDSwiss Group เป็นกลุ่มบริษัทการเงินชั้นนำที่ให้บริการการลงทุนในฟอเร็กซ์และ CFD แก่ลูกค้ากว่าหนึ่งล้านรายทั่วโลก แบรนด์ BDSwiss ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 และนับแต่นั้นมาได้ให้บริการผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ แพลตฟอร์มที่หลากหลาย การกำหนดราคาที่ให้ความได้เปรียบ และการดำเนินการที่รวดเร็วใน CFD ตราสารที่อ้างอิงกว่า 250 รายการ BDSwiss ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดและดำเนินการให้บริการในระดับโลกภายใต้หน่วยงานต่างๆ ด้วยบุคลากรมากกว่า 200 คน บริษัทโฮลดิ้งของ BDSwiss Group ตั้งอยู่ในเมืองซูก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และดูแลสำนักงานปฏิบัติการในยุโรปและเอเชีย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น